ข่าวบอล ลูกากู ยันจะไม่กลับไป เชลซี

ข่าวบอล ลูกากู ยันจะไม่กลับไป เชลซี

 

ข่าวบอล โรเมลู ลูกากูกองหน้าทีมชาติเบลเยียม ยืนยันหนักแน่นจะไม่กลับไปที่ เชลซี อีกแล้วในปีหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ซีซั่นนี้

ข่าวบอล ลูกากู ย้ายกลับมาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวในราคา 8 ล้านยูโร เป็นการหาทางออกที่ดีร่วมกันทั้งสามฝ่าย หลังจากกองหน้าทีมชาติเบลเยียมพยายามอย่างหนักในการร้องขอย้ายกลับทีมเก่า แต่ เนรัซซูรี่ ก็ไม่สามารถซื้อกลับไปร่วมทีมได้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู กำลังมีความสุขกับชีวิตในเมืองมิลานเป็นอย่างมาก และไม่ต้องการกลับไปที่ เชลซี อีกแล้ว หลังจากสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ สิ้นสุดในช่วงกลางปีหน้า

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไม่ได้ทำเงื่อนไขซื้อขาดกองหน้าวัย 29 ปีเอาไว้ในสัญญายืมตัว และคงไม่มีความสามารถทางการเงินในการซื้อตัวกลับด้วย หลังจากขายให้ เชลซี ในราคามหาศาล 113 ล้านยูโร เมื่อปี 2021 และยังคงมีสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2026

แต่ถึงกระนั้นก็มีโอกาสที่ อินเตอร์ จะเจรจาขยายสัญญายืมตัวอีกหนึ่งปีในฤดูกาล 2023-24 ในราคาเท่าเดิม

สำหรับ ลูกากู ยิงไปเพียง 8 ประตูจาก 26 เกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2021-22 ขณะที่การเล่นกับ อินเตอร์ ในซีซั่น 2022-23 ประสบปัญหาบาดเจ็บพักไปหลายเกม หลังจากยิงประตูแรกตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น และเป็นประตูเดียวจากสามเกมที่ลงสนามในชุด เนรัซซูรี่ รอบสอง

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า