แมนซิตี้ เลื่อนเจรจาต่อสัญญากองกลางตัวเก่งของทีม

แมนซิตี้

แมนซิตี้ ตัดสินใจยังไม่เจรจาต่อสัญญากับ เดอ บรอยน์ ออกไปแล้วหลังจอมทัพของทีมประสบกับปัญหาบาดเจ็บ

แมนซิตี้ ตัดสินใจเลื่อนเวลาการเจรจาต่อสัญญา เควิน เดอ บรอยน์ แม้กองกลางวัย 32 ปีจะเหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ 18 เดือนก็ตาม

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ลงเล่นเกมเปิดซีซั่นได้แค่นัดเดียวเท่านั้น และถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากบาดเจ็บซึ่งในที่สุดเจ้าของค่าแรงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์

หนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด และทำให้ แมนซิตี้ล่าสุด หวังรอให้เขาฟิตสมบูรณ์ซะก่อนจึงจะเปิดฉากคุยถึงเรื่องการขยายสัญญากับคีย์แมนคนสำคัญเพิ่มเติมจากปี 2025

กระนั้นก็ดี เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังหวังรั้งตัวกองกลางคนสำคัญไว่ ซึ่งลงเล่นให้แผ่นดินเกิดมาแล้ว 99 นัดให้ค้าแข้งกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป

และ น่าจะพูดคุยกับคุณพ่อของเขาซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับลูกชายก่อนจบซีซั่นนี้เพื่อไม่ให้สโมสรอื่นทาบทามเขาโดยมีความเป็นไปได้ว่านายใหญ่สแปนิชจะยื่นข้อเสนอให้กับลูกทีมคนเก่งลงน้ำหมึกเพิ่มอีกสองปี

ทั้งนี้เจ้าตัว ถูกดึงตัวมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในเดือนก.ค.2015 ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,424 ล้านบาท)  และเป็นนักเตะ แมนซิตี้ล่าสุดวันนี้ ที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดของสโมสร

เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ นอรเวย์ โดยกองกลางตัวกลั่นพาทีมดังของเมืองผู้ดีซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วห้าครั้งรวมทั้งแชมป์ เอฟเอคัพ สองครั้ง แชมป์ ลีกคัพ ห้าครั้ง และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นก่อน


ข่าวบอลกูรู ทีเด็ดบอลวันนี้ บทความฟุตบอล ครบทุกองศาเรื่องฟุตบอล นึกถึงเรา Guroocafe

Guroocafe ศูนย์รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล บ้านผลบอล zeanstep 7m สปอร์ตพูล baanpolball สยามกีฬา สยามสปอร์ต การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน วิเคราะห์บอล บอลวันนี้ ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ ไฮไลท์บอล การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน ดูผลบอลสด ผลบอลย้อนหลัง บอลรองตารางคะแนนบอล ทุกลีก รับรองได้เลยว่า มีครบ จบในเว็บเดียวแน่นอน

แนะนำสำหรับคอกีฬาอย่างท่านไม่ควรพลาด ในส่วนนี้เราจะรวบรวมข่าวกีฬาครบทุกกีฬาเด่น กีฬาดัง และ ครบทุกลีกทั่วโลก อัพเดททุกๆ5นาทีกันเลยทีเดียว ข่าวสดใหม่ฉับไว ทันเหตุการณ์ ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จาก สยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล


ติดตาม ข่าวสารกีฬาฟุตบอล ไปกับเรา Sport88s

ศูนย์รวม ทรรศนะฟุตบอลอัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า