สรุปผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน

สรุปผลบอลเมื่อคืน

สรุปผลบอลเมื่อคืน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ประจำสัปดาห์ที่ 5

สรุปผลบอลเมื่อคืน มีลงทำการแข่งขันกัน 7 คู่ โดยมีทีมใหญ่ทั้ง ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ลงทำการแข่งขัน ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีก

วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-3 ลิเวอร์พูล

(ฮวาง 7 / กัคโป 55 โรเบิร์ตสัน 85 บูเอโน 90+1)

ที่ โมลินิวซ์ หงส์แดง เกือบพลาด 3 คะแนนในเกมนี้หลังโดนเจ้าบ้านออกนำเร็วจาก ฮวาง ฮี ชาน นาทีที่ 7 และกว่าจะมาตีไข่แตกต้องรอนาทีที่ 55 จาก โคดี้ กัคโป ก่อนที่ช่วงท้ายเกม แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะมายิงประตูชัยให้ทีมออกนำนาทีที่ 85 อีกทั้งช่วงทดเจ็บ ลิเวอร์พูล ยังมาบวกลูกสามจากการทำเข้าประตูเองของ วิคตอร์ บูเอโน ในที่สุด

แอสตัน วิลลา 3-1 คริสตัล พาเลซ

(ดูราน 87 ลุยซ์ 90+8 ไบลีย์ 90+11 / เอดูอาร์ด 47)

เกมที่ วิลลา พาร์ค เจ้าบ้านก็เกือบไม่รอดเช่นกันหลังจากทีมเยือนบุกมานำก่อนจาก อ็อดซอน เอดูอาร์ด ตั้งแต่นาทีที่ 47 จนกระทั่งช่วงท้าย จอห์น ดูราน มายิงตีเสมอให้เจ้าถิ่นนาทีที่ 87 ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ วิลลา จะมาบวกได้อีก 2 ประตูจากจุดโทษของ ดักลาส ลุยซ์ และลูกยิงจ่อ ๆ เน้น ๆ ของ ลีออน เบลีย์

ฟูแลม 1-0 ลูตัน ทาวน์

(วินิซิอุส 65)

ที่ คราเวน คอตเทจ เป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่าชัดเจน แต่ก็มีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้นและเป็นประตูชัยของเจ้าบ้านจากจังหวะซ้ำของ คารลอส วินิซิอุส ตั้งแต่นาทีที่ 65 พาเจ้าซัวน้อยเก็บ 3 คะแนนสำคัญในบ้านจากน้องใหญ่ได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ไบรท์ตัน

(ฮันนิบาล 73 / เวลเบ็ค 20 กรอสส 53 เปโดร 71)

ไบรท์ตัน บุกมาสร้างหายนะถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ยับเยินคาบ้าน 1-3 โดยทีมเยือนออกนำห่าง 3 ประตูรวดจาก แดนนี้ เวลเบ็ร นาทีที่ 20 ปาสกัล กรอสส์ นาทีที่ 53 และ ชูเอา เปโดร นาทีที่ 71 ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาตีไข่แตกได้จากสตาร์ขวัญใจคนใหม่อย่าง ฮันนิบาล เมจบรี้ นาที 73 ก่อนจะจบเกมและเป็น 3 คะแนนสำคัญของทีมเยือนในที่สุด

สเปอร์ส 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

(ริชาร์ลิสซอน 90+8 คูลูเซฟสกี้ 90+10 / ฮาเมอร์ 73)

ที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นทีมเยือนที่ออกนำก่อนจาก เบน ฮาเมอร์ นาทีที่ 73 แต่แล้วก็มาโดนยิงแซง สองลูกรวดนาทีที่ 90+8 และ 90+10 จากนั้นทางเจ้าบ้านมาเหลือ 10 คนจากที่ โอลิเวียร์ แมคเบอร์นีย์ คุมอารมณ์ไม่อยู่โดนใบเหลืองที่สองเป็นแดงไล่ออกจากสนามไป

เวสต์แฮม 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(วอร์ด พราวส์ 36 / โดกู 46 แบร์นาร์โด้ 76 ฮาแลนด์ 86)

ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นเจ้าบ้านที่ออกนำก่อนจาก เจมส์ วอร์ด พราวส์ นาทีที่ 36 ก่อนที่ครึ่งหลังแชมป์เก่าจะมายิงคืน 3 ลูกรวดจาก เฌเรมี โดกู นาทีที่ 46 แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาทีที่ 76 และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มายิงปิดท้ายนาทีที่ 86 ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า บุกมาแซงคว้า 3 คะแนนกลับบ้านไปได้สำเร็จ

นิวคาสเซิล 1-0 เบรนท์ฟอร์ด

(วิลสัน 64)

ที่ เซน เจมส์พาร์ค รูปเกมค่อนข้างน่าอึดอัด ต่างฝ่ายต่างพยายามเน้นเล่นอย่างรัดกุมเอาไว้ก่อนทำให้หาโอกาสจบกันได้ไม่มากนัก โดยประตูโทนเดียวของเจ้าถิ่นในเกมนี้เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังและเป็นจุดโทษที่ คัลลัม วิลสัน สังหารเข้าไปนาทีที่ 64 ช่วยให้ สาลิกาดง หยุดสถิติแพ้รวด 3 นัดติดเอาไว้ได้สำเร็จ


ข่าวบอลกูรู ทีเด็ดบอลวันนี้ บทความฟุตบอล ครบทุกองศาเรื่องฟุตบอล นึกถึงเรา Guroocafe

Guroocafe ศูนย์รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล บ้านผลบอล zeanstep 7m สปอร์ตพูล baanpolball สยามกีฬา สยามสปอร์ต การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน วิเคราะห์บอล บอลวันนี้ ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ ไฮไลท์บอล การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน ดูผลบอลสด ผลบอลย้อนหลัง บอลรองตารางคะแนนบอล ทุกลีก รับรองได้เลยว่า มีครบ จบในเว็บเดียวแน่นอน

แนะนำสำหรับคอกีฬาอย่างท่านไม่ควรพลาด ในส่วนนี้เราจะรวบรวมข่าวกีฬาครบทุกกีฬาเด่น กีฬาดัง และ ครบทุกลีกทั่วโลก อัพเดททุกๆ5นาทีกันเลยทีเดียว ข่าวสดใหม่ฉับไว ทันเหตุการณ์ ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จาก สยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล


ติดตาม ข่าวสารกีฬาฟุตบอล ไปกับเรา Sport88s

ศูนย์รวม ทรรศนะฟุตบอลอัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า