บทความฟุตบอล คริสตัล พาเลซ vs เชลซี กับประเด็นน่าสนใจก่อนเปิดศึก

บทความฟุตบอล คริสตัล พาเลซ

บทความฟุตบอล คริสตัล พาเลซ vs เชลซี กับประเด็นน่าสนใจก่อนเปิดศึก

บทความฟุตบอล คริสตัล พาเลซ ภายใต้การนำทัพของ “ปาทริซ วิเอรา” เพิ่งจะคว้าชัยในลีกได้เพียงเกมเดียวใน 6 นัดแรก โดยล่าสุดพวกเขาเสมอมาสองเกมติดต่อกันกับ “เบรนท์ฟอรืด” และ “นิวคาสเซิล” ทำให้ก่อนเกมพวกเขาติดในอันดับที่ 16 มี 6 แต้มจาก 6 เกม แต่ยังมีเกมตกค้างที่ต้องลงเล่นอีกหนึ่งนัด

ขณะที่ “เชลซี” ของ “เกรแฮม พ็อตเตอร์” นายใหญ่คนใหม่ที่ได้ประเดิมเกมแรกไปแล้วในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก” ที่เปิดบ้านเจ๊ากับ “เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก” ด้วยสกอร์ 1-1 และนี่จะเป็นเกมลีกเกมแรกของพวกเขากับทัพ “สิงห์บลู” โดยก่อนแข่ง “เชลซี” อยู่ที่อันดับ 7 มี 10 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัด และยังมีเกมต่อค้างอีก 1 แมทช์เช่นเดียวกันด้วย

คาดเดาเกมในคืนเสาร์ที่ 1 ตุลาคม

หากดูจากผลงานในเกมประเดิมสนามของ “เกรแฮม พ็อตเตอร์” กับ “เชลซี” แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องปรับแต่งทีมอีกหลายรอบเลยทีเดียว ขณะที่ “คริสตัล พาเลซ” เองก็เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นได้ค่อนข้างแข็งแกร่งเลยทีเดียว โดยยังมีตัวพีคอย่าง “วิลฟรีด ซาฮา” ที่เรียกได้ว่ามีความอันตรายพอตัวในแดนหน้า

คาดว่าเกมนี้ทีมเยือนจะยังคงเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าไปใส่ตามฉบับของพวกเขา แต่ก็อาจจะมีบางช่วงที่เปิดโอกาสให้เจ้าบ้านได้ทำเกมของตัวเองขึ้นมาบ้างเพื่อเปิดพื้นที่ในเกมรับ ซึ่งพวกเขาก็ต้องระวังความเร็วของ “ซาฮา” เอาไว้ให้ดีเพราะแนวรับของ “เชลซี” เองอายุก็ปาไปหลัก 3 กันซะส่วนใหญ่แล้ว จะให้ไปวิ่งแบบสุดแรงดวลหนึ่งต่อหนึ่งบ่อย ๆ คงจะไม่ไหว ถึงอย่างนั้นเราสามารถเชื่อได้เลยว่าทัพ “สิงห์บลู” น่าจะคืนฟอร์ม และสามารถคว้าชัยมาจากเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า