คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล โม ซาลาห์-โซโบซไล พร้อมคัมแบ็กตัวจริง

คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล

คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงบู๊เป็นตัวจริง

คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ของนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคิวเปิดรังเหย้า แอนฟิลด์ ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

ลิเวอร์พูลล่าสุด เพิ่งออกไปชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 3-1 ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่นายใหญ่ชาวเยอรมันพึ่งพักผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซโบซไล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ก่อนส่งลงมาเล่นในครึ่งหลัง

เชื่อว่า คล็อปป์ จะส่งตัวหลักกลับมาลงเจอ เวสต์แฮม โดยหน้าตาของ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูลวันนี้ เป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลียน จะกลับมาลงเฝ้าเสา หลังได้พักมาเต็มๆ ในเกมชนะ ลินซ์ ที่ส่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงมาทำหน้าที่แทน

กองหลัง: โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์,  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

โจ โกเมซ จะได้ลงมายืนแบ็กขวาอีกนัด หลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ส่วนแบ็กซ้ายจะส่ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กลับมาแทน คอสตาส ชิมิกาส  ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม

กองกลาง: อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล, เคอร์ติส โจนส์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะกลับมาทำหน้าที่หมายเลข 6 ยืนอยู่หลัง โดมินิค โซโบซไล และ เคอร์ติส โจนส์ โดยที่  ไรอัน กราเฟนแบร์ก พร้อมสอดแทรกหลังทำผลงานได้ดีในเกมชนะ ลินซ์

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ

โม ซาลาห์ จะกลับมายืนตัวจริงทางฝั่งขวา ส่วนกองหน้าตัวเป้าให้โอกาส โคดี้ กัคโป หลัง ดาร์วิน นูนเญซ เล่นตัวจริงในเกมยูโรปา ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ ลงลากเลื้อยด้านซ้าย โดยที่ ดิโอโก้ โชต้า พร้อมสอดแทรกมาเป็นตัวจริง


ข่าวบอลกูรู ทีเด็ดบอลวันนี้ บทความฟุตบอล ครบทุกองศาเรื่องฟุตบอล นึกถึงเรา Sport88s

Sport88s ศูนย์รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล บ้านผลบอล zeanstep 7m สปอร์ตพูล baanpolball สยามกีฬา สยามสปอร์ต การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน วิเคราะห์บอล บอลวันนี้ ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ ไฮไลท์บอล การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน ดูผลบอลสด ผลบอลย้อนหลัง บอลรองตารางคะแนนบอล ทุกลีก รับรองได้เลยว่า มีครบ จบในเว็บเดียวแน่นอน

แนะนำสำหรับคอกีฬาอย่างท่านไม่ควรพลาด ในส่วนนี้เราจะรวบรวมข่าวกีฬาครบทุกกีฬาเด่น กีฬาดัง และ ครบทุกลีกทั่วโลก อัพเดททุกๆ5นาทีกันเลยทีเดียว ข่าวสดใหม่ฉับไว ทันเหตุการณ์ อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จาก สยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล


ติดตาม ข่าวสารกีฬาฟุตบอล ไปกับเรา Sport88s

ศูนย์รวม ทรรศนะฟุตบอลอัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า