ข่าวบอล แมนยู เปิดตัวเสื้อใหม่ ประเดิม เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวบอล แมนยู เปิดตัวเสื้อใหม่ ประเดิม เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดสามที่จะใช้ในฤดูกาล 2022/23 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดสามที่จะใช้ในฤดูกาล 2022/23 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม โดยเปลี่ยนมาใช้สีเขียวโดดเด่นเป็นครั้งแรก รวมทั้งยังมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนายแบบร่วมเหมือนเดิม

ในซีซั่นที่แล้วชุดสามของ “ปีศาจแดง” ใช้สีน้ำเงินย้อนยุค แต่มาปีนี้ อาดิดาส เปลี่ยนมาใช้สีเขียวคอกลมมีลวดลายเรขาคณิต ขณะที่ ทีม วิวเวอร์ สปอนเซอร์คาดอกเสื้อ, โลโก้สโมสร และคลิปสามเส้นบนบ่าใช้สีดำ

นอกจากนั้นบริเวณคอกลมยังโดดเด่นด้วยการออกแบบลายกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากวัฒนธรรมแฟชั่นในช่วงปี 1990 รวมทั้งผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

สำหรับชุดเหย้าฤดูกาลนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงก่อนปรีซีซั่น โดยใช้สีแดงมีคอปกสีขาว ขณะที่ชุดเยือนกลับไปใช้สีขาวอีกครั้ง ตัดด้วยขลิบที่แขนและคอเสื้อสีดำ

ทั้งนี้ ชุดสามของ “ปีศาจแดง” เปิดวางจำหน่ายแล้ว และจะประเดิมใส่ครั้งแรกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า