ข่าวบอล แฟนแมนยู เรียกร้องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารทีม

ข่าวบอล แฟนแมนยู เรียกร้องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารทีม

ข่าวบอล แฟนแมนยู โดยมีกลุ่มตัวแทนแฟนบอล “มัสต์” แถลงการณ์เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในทันทีหลังจากทีมรักของพวกเขาแพ้ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมกระตุ้นให้ “เร้ด อาร์มี่” ทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในภารกิจนี้

ข่าวบอล แฟนแมนยู ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ หรือ “มัสต์” องค์กรที่ถือเป็นตัวแทนของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงโดยด่วน หลังจากสโมสรมีสถานการณ์ที่ย่ำแย่มาอย่างต่อเนื่อง

บรรดา “เร้ด อาร์มี่” มีท่าทีต่อต้านตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มเจ้าของทีมชุดปัจจุบันมานานแล้ว และพักหลังกระแสมันก็รุนแรงยิ่งขึ้นจากการที่ทีมมีผลงานน่าผิดหวัง โดยล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ในลีกแบบขาดลอย 0-4 เลยทีเดียว

แถลงการณ์ของ มัสต์ ระบุว่า “ปกติแล้วเราจะไม่แสดงความเห็นกับเกมการแข่งขัน แต่มันต้องมีการทำบางอย่างที่ต่างไปจากเดิมในช่วงเวลาที่พิเศษแบบนี้ สิ่งที่เราเจอมันถือเป็นความขายขี้หน้า ไม่สิ ถือเป็นความอับอายสำหรับเหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในหลายๆ ด้านก็ต้องบอกว่ามันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่น่าเซอร์ไพรส์อะไรเลย มันรู้สึกเหมือนกับว่านี่เป็นการสะสมจกการเดินทางระยะยาว”

“มัสต์ มองว่าเจ้าของทีมคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับความตกต่ำครั้งใหม่นี้ในช่วงทศวรรษแห่งความตกต่ำของเรา ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ช่วยปกปิดรอยร้าวเอาไว้ได้ แต่ที่จริงนับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมานั้น ผลลัพธ์จากการดำเนินการของเจ้าของทีมของเรามันเห็นได้ชัดเจนอยู่แล้ว”

“ในฐานะตัวแทนของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วทุกหนแห่งนั้น เราขอเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงโดยด่วนและเป็นการเปลี่ยนแปลงในทุกด้าน นอกจากนี้ แฟนบอลอย่างเราทุกคนก็ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเข้าไว้ ตอนนี้ความสามัคคีของแฟนบอลคือสิ่งที่จำเป็นมากกว่าครั้งไหนๆ ทุกเสียงต้องพุ่งเป้าไปที่เจ้าของทีมและสโมสร”

“ท้ายที่สุดนี้ อย่างที่แฟนบอลในสนามแสดงให้เห็นแล้วว่าเราจะยังคงสนับสนุนเสื้อตัวนี้อยู่เสมอ เราสนับสนุนทีม และปกป้องสโมสรอย่างเต็มที่ ธงของเราเป็นสีแดงฉาน และมันจะไม่มีวันตาย”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า