ข่าวบอล เป๊ป ชี้ มาร์ติเนซ เป็นนักเตะคุณภาพ

ข่าวบอล เป๊ป ชี้ มาร์ติเนซ เป็นนักเตะคุณภาพ

ข่าวบอล โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กล่าวชม ลิซานโดร มาร์ติเนซ ว่าเป็นแนวรับที่มีความสามารถคนหนึ่ง โดยบอกว่าก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็เคยจัดการกับพวกกองหน้าที่สูงกว่าตัวเองได้มาแล้วด้วย

ข่าวบอล เป๊ป ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เก่งและสามารถรับมือกับกองหน้าที่สูงกว่าเขาได้เป็นอย่างดี

ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลายคนแสดงความกังขาว่า มาร์ติเนซ จะไปรอดกับการเล่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีหรือไม่ จากการที่เขามีส่วนสูง 175 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าไม่มากนักเมื่อพิจารณากับนักเตะทั่วไปในลีกยุโรป และถึงแม้พักหลังมานี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะเล่นได้ดี แต่มันก็มีการประเมินว่าเขาอาจจะเจองานยากในการรับมือกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “แน่นอนว่า เออร์ลิง สูงกว่า แต่ผมล่ะชอบเหลือเกินเวลาที่มีคนสบประมาทนักเตะเพียงเพราะร่างกายของคนๆ นั้น เขาสามารถตอบโต้คนเหล่านั้นได้ว่า -ผมมาที่นี่, ผมเป็นนักเตะที่เก่ง, ผมเล่นได้ทุกตำแหน่ง-”

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, มีส่วนร่วมกับการขึ้นเกมที่ดี, มีความดุดัน พวกคุณเองก็ได้เห็นทัศนคติในการเล่นของเขากันแล้ว ถ้าเกิด ยูไนเต็ด จ่ายเงินเพื่อเขาแล้วล่ะก็ มันก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีดีพอตัว เพราะที่จริง เอริค ก็รู้จักเขาเป็นอย่างดีจากตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อยู่แล้ว”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต้องรับมือกับกองหน้าที่ตัวสูงกว่าเขา ผมมั่นใจว่าสมัยที่เขาเล่นอยู่ใน ฮอลแลนด์ น่ะมันก็มีกองหน้าตัวใหญ่ๆ หลายคนเหมือนกัน และเขาก็รับมือกับคนเหล่านั้นได้ สิ่งที่สำคัญคือไหวพริบและความกล้าหาญในการเล่น แต่แน่นอนว่าในกรอบเขตโทษน่ะถ้ามีการเปิดบอลเข้ามาในนั้น เออร์ลิง ก็ตัวสูงกว่า (หมายถึง ฮาลันด์ อาจจะได้เปรียบกว่านิดหน่อยเมื่อเล่นลูกกลางอากาศในกรอบเขตโทษ) ดังนั้นเราก็คงต้องมารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า