ข่าวบอล เชลซี ได้ โฟฟาน่า อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

ข่าวบอล
ข่าวบอล

   เชลซี ได้ โฟฟาน่า, อาแจ็กซ์ ไม่ขาย อันโตนี่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

ข่าวบอล ในที่สุด เชลซี กำลังจะได้ตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า สมใจอยาก หลังจากที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดข้อเสนอทิ้งไปหลายรอบ โดยว่ากันว่าดีลนี้อาจเป็นสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว ซึ่งตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงไม่เล่นด้วย สำหรับดีลล่าตัว อันโตนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน

  • (Official) นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้า อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าดาวดังทีมชาติสวีเดน มาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่สโมสร 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,709 ล้านบาท) โดย อีซัค จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึงปี 2028
  • (Official) ยูเวนตุส ยืม อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าเลือดโปลของ โอลิมปิก มาร์กเซย มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด 7 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท) + โบนัส 2 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท)
  • (Official) เอฟเวอร์ตัน คว้า นีล มัวเปย์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 645 ล้านบาท) โดย มัวเปย์ จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี
  • เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงขาย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง ให้กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย (Fabrice Hawkins / Fabrizio Romano / David Ornstein)
  • ค่าตัวเบื้องต้นของ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี อยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) และเมื่อรวมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ เข้าไปด้วยแล้ว จะทำให้ โฟฟาน่า กลายเป็นผู้เล่นกองหลังที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกทันที (Nizaar Kinsella)
  • โฟฟาน่า จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีม เชลซี ยาวๆ ถึงปี 2028 (Fabrizio Romano)

    ข่าวบอล
    ข่าวบอล
  • อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธข้อเสนอชิ้นล่าสุดมูลค่า 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาขอซื้อตัว อันโตนี่ ปีกคนเก่งชาวบราซิเลียน เป็นที่เรียบร้อย (Fabrizio Romano / Sky Sports)
  • ถึงแม้ อาแจ็กซ์ เมินที่จะเจรจาด้วย แต่ “ปีศาจแดง” ยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ให้ได้ ขณะที่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 22 ปี ก็ได้แจ้งไปยังต้นสังกัดอีกครั้งว่า ตัวเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น (Fabrizio Romano)
  • มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูเลือดสโลวักของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมตอบรับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทัพ “ปีศาจแดง” โดยตอนนี้ขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่างสองสโมสร (Fabrizio Romano)
  • สำหรับดีลของ ดูบราฟก้า จะเป็นแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นซื้อขาด 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 215 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)
  • จอร์จ เมนเดส เอเจ้นต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าผลักดันให้นักเตะได้ย้ายไป นาโปลี ซึ่งดีลนี้จะมี วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ที่ “ปีศาจแดง” กำลังให้ความสนใจ ย้ายสลับฝั่งไปยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Gianluca Di Marzio)
  • เฟรงกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องเนื้อหอม บาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ยอมใจอ่อน เปิดไฟเขียวให้เอเจ้นต์ส่วนตัวเดินหน้าเจรจากับต้นสังกัด ถึงเรื่องลดค่าเหนื่อย เพราะเจ้าตัวต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป (Sport)
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า สโมสรกำลังมองหาผู้เล่นกองกลางคนใหม่ แต่จำเป็นต้องเป็นคนที่ “ใช่” เท่านั้น (Fabrizio Romano)
    ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก
    ห้ามพลาด !!
    อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ
    คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า