ข่าวบอล เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการพร้อมส่งแข้งดัง

ข่าวบอล
ข่าวบอล

    ข่าวบอล เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการพร้อมส่งแข้งดังเป็นส่วนหนึ่งหวังล่อใจ บาร์ซ่า ปล่อย โอบาเมยอง

 ดาวิด ออร์นสเตน ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ บาร์เซโลนา พิจารณาแล้วเพื่อแลกกับการปล่อยตัว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ให้กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีก  ครั้งก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง
โดยสื่อดังกล่าวชี้ว่า สิงโตน้ำเงินคราม ยื่นเงินสด 15 ล้านปอนด์บวกกับ มาร์กอส อลอนโซ แบ็คซ้ายชาวสเปนที่อยู่ในเรด้าของ เจ้าบุญทุ่ม เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งข้อเสนอในครั้งนี้อีกด้วย
ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลนา เองก็ยังไม่มีการแสดงท่าทีใด ๆ ต่อข้อเสนออย่างเป็นทางการในครั้งนี้ แต่สำหรับเงื่อนไขส่วนตัวกับหัวหอกวัย 33 ปีนั้น ออร์นสเตน ชี้ว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพียงแค่ทั้งสองสโมสรตกลงกันให้ได้เท่านั้น
โอบาเมยอง เพิ่งจะย้ายจาก อาร์เซนอล ไปค้าแข้งยังถิ่น คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับยิงให้ต้นสังกัดใหม่ได้มากถึง 13 ประตูเลยทีเดียวในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา
ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า