ข่าวบอล เคน ฟอร์มดุ ซัดเบิ้ลดับ เจ้าป่า คาถิ่น

ข่าวบอล
ข่าวบอล

ข่าวบอล ฟอเรสต์ VS สเปอร์ส 0-2เคน ฟอร์มดุ ซัดเบิ้ลดับ เจ้าป่า คาถิ่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 เป็นการเจอกันระหว่าง “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านซิตี้ กราวด์ รับมือ ทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ริ่มครึ่งแรก ได้ 2 นาที ทัพ เจ้าป่า ก็เปิดเกมบุกเลย และมีโอกาสทักทายก่อน จากการได้ยิงจากนอกกรอบเขตโทษของ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ แต่บอลเหินข้ามคานไป

GOAL!! นาทีที่ 5 ทีมเยือน ได้โอกาสสวนกลับครั้งแรก และทำประตูได้ทันที จากจังหวะที่ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ส่งบอลต่อให้ แฮร์รี่ เคน ก่อนจะบรรจงยิงยัดเข้าเสาสอง ส่งบอลเสียบตาข่ายแบบ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้แต่มองเท่านั้น สเปอร์ส ขึ้นนำแล้ว 1-0

นาทีที่ 10 เจ้าถิ่น ยังคงบุกต่อเพื่อทำประตู และเป็นจังหวะที่ เบรนแนน จอห์นสัน ได้จังหวะหลุดไปในเขตโทษ ก่อนได้ซัดด้วยขวาเน้นๆ แต่ทางกองหลัง สเปอร์ส อ่านเกมได้ทัน เข้ามาสกัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 15 ทัพ ไก่เดือยทอง เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ เบ็น เดวี่ส์ ได้ยิงแต่ไปติดกองกลังเจ้าถิ่น แต่บอลขลุกขลิกมาเข้าทางปืนของ ซน ฮึง-มิน ได้ซัดเต็มๆแบบไม่ต้องจับ แต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 30 ฟอเรสต์ ได้โอกาสบุก จากจังหวะชิงเกมแดนกลางและเป็น มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ได้กระชากลากบอล มาถึงกรอบประตูทาง สเปอร์ส ก่อนจะเล็งเปิดให้ เจสซี่ ลินการ์ด จบสกอร์ แต่ อูโก้ โยริส อ่านเกมได้ขาด ออกมาปัดทิ้งได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 41 เจ้าบ้าน พลาดโอกาสทอง ตีเสมอสุดๆ จากจังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ส่งบอลคืนมาที่หน้ากรอบหระตูทีมเยือน และเป็น มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ได้วื่งเข้ามาซัดบอลเน้นๆ บอลพุ่งแรงเหินคานไปอย่างเหลือเชื่อ 

หมดเวลาครึ่งแรก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดนทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิงนำ 0-1 

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทัพ เจ้าป่า ทิ้งโอกาสทองตีเสมออีกแล้ว หลังจากที่ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ได้เปิดเข้ามาในเขตโทษ และเป็น ไรอัน เยตส์ ได้โฉบมาโหม่งเน้นๆ แต่บังคับทิศทางไม่ดี ทำให้บอลเบียดออกเสาไปเสียอย่างนั้น ฟอเรสต์ ยังตีเสมอไม่ได้ 

VAR..!! ในนาที 56 ทัพ ไก่เดือยทอง ไม่ได้ได้ลูกที่สองอย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ สตีฟ คุก ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และกรรมการเช็ค VAR แลัวชี้เป็นจุดโทษทันที โดย แฮร์รี่ เคน ขอรับอาสาเป็นคนสังหารจุดโทษเอง แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน โชว์เหนือเดาลูกยิงได้ถูกทางเซฟจุดโทษจาก เคน ได้ อย่างเฉียบขาด ทำให้ สเปอร์ส ยังนำห่างไม่ได้ สกอร์ยัง 1-0 อยู่ 

นาทีที่ 61 ทีมเยือน บุกอย่างไม่ย่อท้อ และเป็นจังหวะที่ ซน ฮึง-มิน ได้แต่งบอลในหน้าเขตโทษ ก่อนได้สับไกเน้นๆ แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน ก็ยังปัดบอลทิ้งได้อย่างทันควัน 

GOAL!! นาทีที่ 81 ทัพ ไก่เดือยทอง ได้ลูกสองจนได้จากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน เปิดบอลไซร้ก้อย มาเข้าหัว แฮร์รี่ เคน ในเขตโทษ ก่อนเจ้าตัว จะได้โหม่งเน้นๆ พาบอลสู่ก้นตาข่ายอย่างสุดยอด ทีมเยือนนำห่าง 2-0 แล้ว 

นาทีที่ 90+1 ทีมเยือนยังโหมบุกต่อ และเป็นจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน ได้บอลในเขตโทษ ก่อนแตะหาจังหวะซัดเต็มข้อ แต่ยังเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ออกมาปัดบอลทิ้งไปได้ แต่ยังไม่พ้นอันตายเข้าทาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ได้วิ่งมาซ้ำ แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน ก็ยังลุกมาเซฟได้ ก่อนจะสกัดเบอลคลียร์ทิ้งไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 90+6 เจ้าป่า ได้ลูกเตะมุมก่อนที่โยนเข้ามาในเขตโทษ บอลขลุกขลิกเข้าทาง โจ วอร์รอลล์ ได้ซัดเต็มๆ แต่บอลเหินข้ามคานอย่างหมดลุ้น 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า