ข่าวบอล อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้าใหม่

ข่าวบอล อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้าใหม่

ข่าวบอล อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ สวยสไตล์ย้อนยุคน่าจะถูกใจ เดอะ กันเนอร์ส! อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้าใหม่แล้ว และเตรียมใส่ลงเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

ข่าวบอลอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใส่ลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2022/23 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“ปืนใหญ่” จะประเดิมใส่ชุดเหย้าใหม่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งและต้องเก็บชัยชนะให้ได้ หลังเวลานี้รั้งอันดับ 5 ของตารางตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน อยู่ 2 คะแนน

สวยย้อนยุค!อาร์เซน่อลเปิดตัวชุดเหย้าใหม่-ประเดิมใส่เกมสำคัญ

สำหรับชุดเหย้าใหม่ออกแบบโดย อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดัง และยังคงเน้นสีแดง โดยมีสีขาวที่แขนเสื้อ และพาดไหล่ 3 เส้น แต่ที่เปลี่ยนไปคือใช้คอปกสีขาว และมีลวดลายคลิปเป็นเหมือนสายฟ้าฟาด ขณะที่สปอนเซอร์คาดอกเสื้อยังคงเป็นสายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ไลน์

ขณะที่ชุดเยือนใหม่ในฤดูกาลหน้าจะเปิดตัวตามมาในอีกไม่นานนี้ แต่ก็มีภาพหลุดออกมาให้เห็นแล้วโดยใช้สีดำที่ดูดุดัน ส่วนชุดสามจะมาในสีชมพู

สวยย้อนยุค!อาร์เซน่อลเปิดตัวชุดเหย้าใหม่-ประเดิมใส่เกมสำคัญ
สวยย้อนยุค!อาร์เซน่อลเปิดตัวชุดเหย้าใหม่-ประเดิมใส่เกมสำคัญ

ติดตามข่าวสารกีฬาไปกับเรา คลิก 

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Sport88s

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า