ข่าวบอล อันเชล็อตติ เห็นซาลาห์เก่งที่สุดในตำแหน่งนี้

ข่าวบอล อันเชล็อตติ เห็นซาลาห์เก่งที่สุดในตำแหน่งนี้

ข่าวบอล คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เห็นด้วยกับการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกว่า ตัวเองคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หากเทียบกับแข้งที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน โดยทีมของ อันเช่ มีคิวเจอกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดดาวเตะอียิปต์ ในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวบอล คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เห็นด้วยกับการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกว่า ตัวเองคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หากเทียบกับแข้งที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งจะมีคิวเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในเกมชิงดำ เพื่อเป็นเจ้ายุโรปในคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ณ สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส และยังเป็นเหมือนการวัดกันของสองแคนดิเดต บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คาริม เบนเซม่า

กองหน้า ทีมชาติอียิปต์ ระเบิดสกอร์บนเวที พรีเมียร์ลีก โดยทำไป 22 ประตูนำเป็นดาวซัลของลีกอยู่ในตอนนี้ และมีส่วนร่วมกับประตูไปทั้งสิ้น 35 ประตูจากการลงเล่น 34 นัด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ต ในเรื่องที่ว่า ตนเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้หากเปรียบเทียบเฉพาะคนในตำแหน่งเดียวกัน

“ถ้าคุณเปรียบเทียบผม กับคนที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับผมแล้วล่ะก็ คุณก็จะพบว่าผมคือคนที่เก่งที่สุด ไม่ใช่แค่เฉพาะในทีมของผมเท่านั้น แต่รวมถึงในโลกด้วย” แข้งวัย 29 ปีเผย

ต่อเรื่องดังกล่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ก็ได้ยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่มีฝีเท้าใกล้เคียงกับ ซาลาห์ ณ เวลานี้

“ซาลาห์ ได้พูดถึงตำแหน่งของเขาว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งผมก็คิดว่าเขาพูดถูกต้อง” อันเชล็อตติ เผยกับผู้สื่อข่าว

ติดตามข่าวสารกีฬาไปกับเรา คลิก 

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Sport88s

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า