ข่าวบอล ลูกากู เผยตัดสินใจผิดที่ย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน

ข่าวบอล ลูกากู

ข่าวบอล ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยม เผยการที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไป เชลซี นั้นตนคิดผิดอย่างมหันต์

ข่าวบอล ลูกากู กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าการย้ายออกไปร่วมทีม เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วคือความผิดพลาด

ดาวยิงเบลเยียม ย้ายกลับมาร่วมทีม เนรัสซูรี อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว แม้เพิ่งย้ายไปร่วมทีม เชลซี ได้เพียงฤดูกาลเดียวด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 133 ล้านยูโร

ทว่าด้วยปัญหาทั้งในและนอกสนาม ทำให้เขาผลักดันที่จะย้ายกลับมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร อีกครั้ง ซึ่งเขาเผยว่าเขาเผยในงานแถลงข่าวพร้อมแสดงความดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมและเมืองนี้

“ความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผมจะเป็นฤดูกาลนี้ ผมย้ายออกจากทีมไป มันเป็นความผิดพลาด จริงมั้ย, นิโก้?” ลูกากู เริ่มพูด พลางหันไปแซว นิโกโล บาเรลลา

“ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ ทีมรู้ดีว่าเราต้องทำอะไร มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ และเราต้องเดินหน้าต่อไป

“ผมมารู้ตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนผมอยู่อังกฤษ ถึงความสำคัญของอินเตอร์บนโลกใบนี้ โปร์ไฟลของสโมสรกำลังพัฒนาขึ้นไปสู่ระดับนานาชาติ การเจาะตลาดทางโซเชียลมีเดียด้วย และคุณสามารถเห็นได้ถึงแนวทางของเราในห้องแต่งตัว, สนามซ้อม เราสวมกอดและเล่นมุกด้วยกัน”

“มิลาน เป็นเมืองแสนวิเศษและนั่นคือเหตุผลที่ผมยังเก็บอพาร์ทเมนต์ของผมเอาไว้ตอนผมย้ายไปลอนดอน เพราะแม่ผมก็ย้ายมาอยู่ด้วยตลอดเวลา และผมต้องการกลับมาที่นี่เช่นกัน”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า