ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เปิดตัว คาร์วัลโญ่ เป็นทางการ

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เปิดตัว คาร์วัลโญ่ เป็นทางการ

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ พร้อมมอบเบอร์ 28 ให้ใส่ลงเล่นในซีซั่นใหม่ ขณะที่เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ได้ย้ายมาอยู่กับ หงส์แดง

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม หลังตกลงดึงมาจาก ฟูแล่ม น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

คาร์วัลโญ่ วัย 19 ปี เป็นกำลังหลักที่ช่วยให้ ฟูแล่ม คว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังทำไป 10 ประตู และ 8 แอสซิสต์ จาก 36 เกม ก่อนย้ายมาอยู่กับ “หงส์แดง” โดยเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027

สำหรับค่าตัวของ คาร์วัลโญ่ อยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 215 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ขณะที่เจ้าตัวจะได้ใส่เบอร์ 28 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

คาร์วัลโญ่ เผยหลังเปิดตัวกับ “หงส์แดง” อย่างเป็นทางการว่า “ผมรู้สึกมหัศจรรย์มากที่ได้อยู่ที่นี่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้น”

“เมื่อคุณได้ยินว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ มีเพียงความคิดเดียวในใจของคุณ นั่นคือการเข้าร่วมกับพวกเขา หวังว่าผมจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ผมได้พูดคุยกับทุกคนและผู้จัดการทีม ผมรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก เมื่อสิ่งต่างๆ กลายเป็นธรรมชาติ การตัดสินใจก็ง่ายขึ้นมาก” คาร์วัลโญ่ กล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า