ข่าวบอล ร็อดเจอร์ส หวังรั้งตัว แมดดิสัน แม้ทีมในลีกรุมจีบ

ข่าวบอล ร็อดเจอร์ส หวังยื้อตัว แมดดิสัน ให้อยู่กับทีมต้องแม้ทีมในลีกรุมจีบ

ข่าวบอล ร็อดเจอร์ส หวังยื้อตัว แมดดิสัน ให้อยู่กับทีมต้องแม้ทีมในลีกรุมจีบ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมยังคงมีความพยายามในการต่อสัญญาใหม่กับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ ลีก

กองกลางวัย 25 ปี มีสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2024 และเขาถูกพูดถึงเกี่ยวกับการย้ายทีมมาแล้วหลายครั้ง โดยในตลาดการซื้อขายที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอถึงสองครั้งให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแต่สุดท้ายแล้ว นักเตะยังคงอยู่กับทีมต่อไป พร้อมกับโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นกับการลงเล่น 7 เกม ทำไป 5 ประตู 2 แอตซิสต์ให้กับทีม ขณะที่ทีมยังคงมีความพยายามเจรจาสัญญาใหม่กับเขา

“ผมยังไม่รู้สถานการณ์นะ ผมคิดว่าพวกคุณถามผิดคนแล้ว นี่เป็นเรื่องของสโมสร หน้าที่ของผมคือการเป็นโค้ช และสอนเขาในทุกวันเพื่อการเตรียมตัวเขาให้ดีที่สุดในการลงสนาม แน่นอนล่ะเป็นปกติที่เราต้องการให้มีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ภายในทีมของเรา และเรายืนยันเช่นนั้น แมดดิสันเป็นนักเตะที่คุณไม่ต้องการเสียออกไปจากทีมหรอก แต่ผมทำได้เพียงมีสมาธิกับการทำงานร่วมกันกับเขาในทุกวัน และเขาก็รู้ว่าเขาอยู่ในสถานที่ซึ่งดีมากสำหรับการพัฒนาตนเอง และเรียนรู้ สามารถมีสมาธิในการทำงานทั้งชีวิตในสนาม และนอกสนาม ส่วนเรื่องของอนาคต ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น มันก็ต้องเกิด แต่ตอนนี้เราทำงานด้วยกันได้ดี” เบรนแดน ร็อดเจอร์สกล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า