ข่าวบอล ฟีฟ่า เปิดตัวแอปพลิเคชั่นเก็บสถิติผู้เล่นในเวิลด์คัพ

ข่าวบอล ฟีฟ่า เปิดตัวแอปพลิเคชั่นเก็บสถิติผู้เล่นในเวิลด์คัพ

ข่าวบอล ฟีฟ่า จัดการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นสำหรับการเก็บสถิติและข้อมูลส่วนตัวของนักเตะทุกคนที่ลงสนามในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์

ข่าวบอล ฟีฟ่า ได้ทำการทำแอปพลิเคชั่นนี้สร้างขึ้นหลังจากการตอบรับของผู้เล่นผ่านสหภาพฟิฟโปรและข้อมูลจะถูกซิงค์กับวิดีโอของการดำเนินการเพื่อให้สามารถประเมินช่วงเวลาสำคัญได้อย่างรวดเร็ว โดยจะใช้เฉพาะกับนักเตะจาก 32 ชาติในรอบสุดท้ายเท่านั้น

โยฮันเนส โฮลซ์มุลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีและนวัตกรรมฟุตบอลของฟีฟ่ากล่าวว่า “การพัฒนาเน้นที่นักเตะเป็นศูนย์กลางนี้มาจากการตอบรับโดยตรงจากผู้เล่นและอีกตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของการที่ฟีฟ่าใช้เทคโนโลยีอย่างเต็มประสิทธิภาพโดยปรับปรุงประสบการณ์ฟุตบอลสำหรับจังหวะสำคัญในสนาม”

ขณะที่ ไซม่อน โคโลซิโม่ รองเลขาธิการของ ฟิฟโปร กล่าวว่าผู้เล่นได้รับการร้องขอให้เข้าถึงข้อมูลได้ดีขึ้น “แอป ฟีฟ่า เพลเยอร์ ถือเป็นเรื่องบวกที่จะใช้งานสิทธิ์ข้อมูลส่วนบุคคลและจัดหาทรัพยากรใหม่สำหรับผู้เล่นใน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่ กาตาร์”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า