ข่าวบอล ฟิล โฟเด้น รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน

ข่าวบอล โฟเด้น รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน

ข่าวบอล ฟิล โฟเด้น สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะรายแรกที่ได้รางวัลแข้งดาวรุ่งแห่งซีซั่น พรีเมียร์ลีก สองปีติด หลังทำผลงานเยี่ยมกับ แมนฯ ซิตี้ จนเอาชนะทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , เมสัน เม้าน์ท , เดแคลน ไรซ์ และ บูกาโย่ ซาก้า

ข่าวบอล ฟิล โฟเด้น ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับนักเตะที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี โดยมาจากการโหวตของแฟนบอลรวมกับคณะกรรมการ พรีเมียร์ลีก และ โฟเด้น วัย 21 ปี ก็คว้าไปครองเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน ส่งผลให้เป็นผู้เล่นคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้

โฟเด้น ทำไป 9 ประตู และ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 27 นัด ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงก่อนลงเตะนัดปิดซีซั่นกับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ โฟเด้น เอาชนะคู่แข่งทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), คอเนอร์ กัลลาเกอร์ (คริสตัล พาเลซ ยืมจาก เชลซี), ไทริค มิตเชลล์ (คริสตัล พาเลซ), เมสัน เม้าน์ท (เชลซี), แอรอน แรมส์เดล (อาร์เซน่อล), เดแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม) และ บูกาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล)

ติดตามข่าวสารกีฬาไปกับเรา คลิก 

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Sport88s

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า