ข่าวบอล ทูเคิล เปิดปากชม ก็องเต้ คือนักเตะคนสำคัญที่สุดของทีม

ข่าวบอล ทูเคิล

ข่าวบอล ทูเคิล ผู้จัดการทีมสิงบลูส์ หรือ ทีมเชลซี เปิดปากชมทางด้านของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ว่าคือนักเตะคนสำคัญของทีมที่สุดในเวลานี้

ข่าวบอล ทูเคิล กุนซือ เชลซี กล่าวชื่นชมและเน้นย้ำความสำคัญของ เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่มีต่อสโมสร

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทัพสิงห์บลูส์มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เช่นเดียวกับในยุคของ ทูเคิล ที่เขาคือคีย์แมนหลักพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทว่าในฤดูกาลนี้ ก็องเต้ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งจนสภาพร่างกายไม่เข้าที่ และฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้อยู่ในระดับสูงเหมือนก่อน เช่นเดียวกับในเกมที่เสมอเลสเตอร์ 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทว่า ทูเคิล ได้ออกมาปกป้อง พร้อมยกให้ ก็องเต้ มีความสำคัญเหมือนกับเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ของเชลซี

“ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่สำคัญมากถึงมากที่สุดของเรา แต่นักเตะที่สำคัญมาก ๆ ต้องอยู่ในสนามด้วย” ทูเคิล เผย

“เขาได้ลงเล่น 40 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด บางทีมันอาจเป็นปาฏิหาริย์ก็ได้นะที่เราคว้าอันดับสามมาได้”

“เขาคือ โม ซาลาห์ ของเรา, เขาคือ ฟาน ไดค์ ของเรา, เขาคือ เดอ บรอยน์ ของเรา เขาคือนักเตะคนนั้นแหละ เขาคือ เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ของเรา เขาคือนักเตะที่สร้างความแตกต่าง และถ้าคุณใช้งานเขาได้เพียงแค่ 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือปัญหาอันใหญ่หลวง”

“มองที่เปอร์เซ็นต์ตรงนั้น มันอาจเป็นปาฏิหาริย์ที่เขาจะสร้างผลงานได้ มันทำให้ผมเห็นอย่างที่ ลิเวอร์พูล ขาด ฟาน ไดค์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาถึงกับกระเสือกกระสน คุณเห็นความแตกต่างได้เลย เอ็นโกโล คือคนสำคัญของเรา และเราต้องการเขาในสนาม”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Sport88s

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า