ข่าวบอล ทางการ เวสต์แฮม ประกาศคว้า เอแมร์ซอน จากเชลซี

ข่าวบอล
ข่าวบอล

ข่าวบอล “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการสอย เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายเลือดมะกะโรนี มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการ ด้วยราคาแบบเบาๆ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายมาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 28 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวตามรายงานอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 559 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 86 ล้านบาท)
ข่าวบอล
ข่าวบอล
“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่” เอแมร์ซอน ซึ่งจะได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม หมายเลข 33 เปิดใจ “ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับผม และ เวสต์แฮม ก็ถือเป็นสโมสรใหญ่ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และพร้อมที่จะช่วยทีมแล้ว
ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม ลงสนาม”ทั้งนี้ เอแมร์ซอน ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เชลซี ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 โดยลงเล่นให้ “สิงห์บลูส์” ไปทั้งสิ้น 71 นัด ทำได้ 2 ประตู และฤดูกาลที่แล้ว (2021/22) ถูกปล่อยตัวให้ โอลิมปิก ลียง ยืมใช้งาน

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า