ข่าวบอล ตำนานแมนยู เผยความสูงของ มาร์ติเนซ ไม่เป็นปัญหา

ข่าวบอล ตำนานแมนยู เผยความสูงของ มาร์ติเนซ ไม่เป็นปัญหา

ข่าวบอล ตำนานแมนยู ยาป สตัม ออกโรงยกย่อง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนแสดงให้หลายคนเห็นว่าความสูงไม่ใช่ปัญหาสำหรับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก พร้อมกระตุ้นให้แข้งวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มแบบนี้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวบอล ตำนานแมนยู ยาป สตัม อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับ “ปีศาจแดง” ที่แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ ต่อให้จะไม่ได้เป็นคนที่ตัวสูงก็ตาม

มาร์ติเนซ มีความสูง 175 เซนติเมตร ซึ่งถือเป็นส่วนสูงที่ไม่มากนักสำหรับคนที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก และนั่นก็ทำให้ตอนแรกหลายคนตั้งคำถามว่าเขาจะเอาตัวรอดกับการเล่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้หรือไม่ แต่ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมาแข้งวัย 24 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับคำชมมากที่สุดของทาง แมนฯ ยูไนเต็ด

สตัม เผยว่า “มันเดาได้ง่ายจะตายว่าจะมีการหยิบประเด็นนั้นขึ้นมา ตั้งแต่วันที่เขาเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด น่ะผมก็พูดไปแล้วว่าพวกเขาจะพูดถึงเรื่องส่วนสูงของเขา ทุกคนที่นี่ (อังกฤษ) มีความคิดฝังหัวว่าคนเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็นต้องตัวใหญ่และสูง ไม่อย่างนั้นก็จะเอาตัวไม่รอด”

“ประเด็นก็คือคุณจำเป็นต้องดูภาพรวมด้วยว่าคนเป็นผู้จัดการทีมอยากให้ทีมเล่นในแบบไหน เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เขาอยากให้ทีมเล่นในสไตล์ที่ครองเกมเอาไว้ได้เป็นหลัก ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคุณต้องการกองหลังที่สามารถเล่นกับบอลได้เป็นอย่างดี”

“แน่นอนว่าบางครั้งเขาจะโดนเล่นงานบ้าง แต่พวกนักเตะตัวใหญ่เองก็ไม่ต่างกันนี่ พวกเขาเองก็ทำพลาดในบางครั้งเหมือนกัน มาร์ติเนซ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทำได้ดีในตอนที่ได้ครองบอล, ทำได้ยอดเยี่ยมในตอนที่เล่นเกมรับ และสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี ตอนนี้เขาก็แค่ต้องทำอย่างนั้นให้ได้ต่อไป”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า