ข่าวบอล คล็อปป์ ยอมรับ ไบร์ตันวางแผนมาดีทำให้เล่นยาก

ข่าวบอล คล็อปป์ ยอมรับ ไบรท์ตันวางแผนมาดีทำให้เล่นยาก

ข่าวบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม ไบรท์ตัน ว่า เล่นได้อย่างกล้าหาญจนทำให้ทีมของพวกเขาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก พร้อมกับยอมรับว่า นักเตะของพวกเขาไม่รู้ว่าทีมเยือนจะมาไม้ไหนกันแน่

ข่าวบอล คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังเปิดรังทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล ถึง 11 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

“การเซ็ตอัพของ ไบรท์ตัน พวกเขาเล่นได้อย่างกล้าหาญสุดๆ” คล็อปป์ กล่าวหลังเกม

“ระบบ 3-4-3 ของพวกเขา, สี่ มิดฟิลด์ไปอยู่ในกรอบเขตโทษ, สองคนอยู่ในกรอบสิบหลา, อีกสองอยู่ในกรอบหกหลา…เราตั้งตัวไม่ถูก เพราะเราไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำอะไรกันแน่”

“แต่ในเคสนี้ถือว่ามีบ่อยมากในโลกฟุตบอล คุณต้องแก้มันให้ได้สำหรับสถานการณ์เหล่านี้ แต่ก่อนที่เราจะแก้ปัญหา เรามีสกอร์ตามหลังคู่แข่งไปแล้ว 1-0 และมันก็เปลี่ยนโมเมนตัมอย่างมาก”

“พวกเขาเหมือนรู้สึกว่าพวกเขากำลังบิน ส่วนเรารู้สึกเหมือนกับว่า ‘โอเคย์’ นี่ออกสตาร์ทแย่อีกแล้วสินะ นั่นแหละคือสิ่งที่คุณเห็น”

“แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่เราต่อสู้จนกลับมาสู่เกมได้ ซึ่งมันเป็นเชิงบวก แต่ในแง่ของความรู้สึก มันไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเลยในตอนนี้ แต่เราต้องยอมรับในจุดนี้”

จากผลเสมอในเกมดังกล่าว เท่ากับว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล สะสมผลเสมอเป็นนัดที่ 4 แล้ว จากการลงเตะ 7 เกม ซึ่งถือว่ามากสุดในบรรดาทีมระดับบิ๊กซิกซ์

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับเรา คลิก

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า