ข่าวบอลโลก โปรตุเกส เมนเดส เจ็บหนักบอกลา ฟุตบอลโลก 2022

ข่าวบอลโลก โปรตุเกส เมนเดส

ข่าวบอลโลก โปรตุเกส นูโน่ เมนเดส อดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของ ฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อย

ข่าวบอลโลก โปรตุเกส เมนเดส แบ็กซ้ายทีมชาติ โปรตุเกส หมดสิทธิ์ช่วยบ้านเกิดในทุกนัดที่เหลือของศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากอาการบาดเจ็บตรงต้นขาของเขามันรุนแรงอย่างมากจนต้องพักถึง 2 เดือน ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เมนเดส ได้รับบาดเจ็บตรงจุดดังกล่าวจากเกม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ โปรตุเกส ชนะ อุรุกวัย 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 42 ซึ่งตอนนั้นแข้งวัย 20 ปีก็ถึงขั้นร้องไห้ออกมาเลย

ทั้งนี้ โปรตุเกส ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เมนเดส ต้องพักนานแค่ไหน แต่ล่าสุด โรมาโน่ บอกว่ากว่าที่ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะกลับมาลงเล่นได้นั้นก็ต้องรอจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้เลย อย่างไรก็ตาม เมนเดส ก็จะยังอยู่กับทัพ ฝอยทอง ไปจนกว่าศึก ฟุตบอลโลก 2022 จะจบลง

นูโน่ เมนเดส เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวโปรตุเกส ปัจจุบันลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายให้แก่ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง สโมสรในลีกเอิง และทีมชาติโปรตุเกส

เขาเริ่มต้นอาชีพกับทีมเยาวชนของสปอร์ติงลิสบอน กระทั่งได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ ค.ศ. 2020 ในปีถัดมา เขาช่วยให้ทีมชนะเลิศปรีไมราลีกา และตากาดาลีกา และเป็นส่วนหนึ่งในทีมยอดเยี่ยมประจำปีของปรีไมราลีกา] ในเดือนสิงหาคม ค.ศ. 2021 เขาถูกยืมตัวไปปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และช่วยให้ทีมชนะเลิศลีกเอิงแล้วจึงได้เซ็นสัญญาถาวรเป็นเวลาห้าปี ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร

เม็งดึช ลงเล่นในระดับเยาวชนทีมชาติโปรตุเกสในระดับอายุต่าง ๆ ก่อนจะเริ่มต้นลงเล่นกับ ทีมชุดใหญ่ ในเดือนมีนาคม ค.ศ. 2021 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ในเดือนมิถุนายน ปีเดียวกัน


ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับ Sport88s

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า