ข่าวบอลโลก เมสซี่ อาร์เจนติน่า พร้อมลุย แม็กซิโก

ข่าวบอลโลก เมสซี่ อาร์เจนติน่า

ข่าวบอลโลก ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมช่วย ทีมในเกมสำคัญเจอกับ เม็กซิโก วันเสาร์นี้ แต่อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง

ข่าวบอลโลก เมสซี่ อาร์เจนติน่า มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง ที่ทัพ ฟ้า-ขาว ดวลกับ เม็กซิโก วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจากสื่ออาร์เจนตินาว่า เมสซี่ อาจอดช่วยทีมในเกมดวลกับ เม็กซิโก หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมแรกที่ อาร์เจนตินา พลิกล็อกแพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาโลนี่ คอนเฟิร์มว่า ยอดดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 35 ปี พร้อมฟัดทีม จังโก้ แน่นอน แต่อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง

ปัจจุบัน อาร์เจนตินา รั้งบ๊วยของกลุ่ม ซี โดยยังไม่มีคะแนน ส่วน เม็กซิโก อยู่ที่สาม มี 1 แต้ม

อาร์เจนตินา

ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา พาทีมออกสตาร์ททัวร์นาเม้นต์ได้อย่างน่าหดหู่สุดๆ เมื่อพลิกล็อกแพ้ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม

ความพร้อมเกมนี้ “น้าสกาโลนี่” ไม่มีปัญหาอะไรรบกวน แต่ก็อาจมีการปรับทัพบ้าง ด้วยความที่ถูกบีบให้ต้องชนะ ก็น่าจะส่งแนวรุกลงมาเพิ่ม ทำให้นักเตะอย่างฮูเลียน อัลวาเรซ, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, เปาโล ดีบาล่า และ อังเคล กอร์เรอา มีลุ้นเบียดลงตัวจริงเช่นกัน

ทีมฟ้าขาวจะลงสนามในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูได้แก่เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ แนวรับประกอบไปด้วยนาอวล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ มาร์กอส อกูนญ่า

แดนกลางโรดริโก้ เด ปอลจะคุมเกมร่วมกับเลอันโดร ปาเรเดส และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยมีลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อังเคล ดิ มาเรีย เป็น 3 ประสานแดนหน้า

เม็กซิโก

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมชาติเม็กซิโก พาทีมเสมอโปแลนด์ 0-0 ในนัดแรกแบบมีเฮง หลังได้กีเยร์โม่ โอชัว ประตูตัวเก๋าช่วยเซฟจุดโทษของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ “น้ามาร์ติโน่” ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมมาจากเกมล่าสุด แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมีปรับ โดยเฉพาะแดนหน้า ราอูล ฮิเมเนซ ที่เป็นแค่สำรองก็มีลุ้นเบียดเอ็นรี่ มาร์ติน ลงตัวจริงเช่นกัน

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอันเดรส กวาร์ดาโด้ กัปตันทีม, เนสตอร์ อเราโฮ และ เอร์วิง โลซาโน่ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

ทีมจังโก้จะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมีกีเยร์โม่ โอชัวลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยฮอร์เค่ ซานเชซ, เนสตอร์ อเราโฮ, เอ็คตอร์ โมเรโน่ และ เฮซุส กายาร์โด้

แดนกลางการ์ลอส โรดริเกซจะคุมเกมร่วมกับเอ็คตอร์ เอร์เรร่า และ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ส่วนอูเรียล อันตูน่า, ราอูล ฮิเมเนซ และ เอร์วิง โลซาโน่ จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า

ข่าวบอลโลก เมสซี่ อาร์เจนติน่า สบายดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ กุนซือวัย 44 ปี กล่าว เราไม่มีอะไรต้องสงสัยกับวิธีการเล่นของเรา หลังจากการซ้อมในวันนี้ เราจะมีการตัดสินใจเลือกทีม ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง


ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับ Sport88s

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า