ข่าวบอลโลก เนย์มาร์ เจ็บ หลังโดนปะทะจากแข้ง เซอร์เบีย

ข่าวบอลโลก เนย์มาร์ เจ็บ

ข่าวบอลโลก เนย์มาร์ เจ็บ บริเวณที่ข้อเท้าขวา หลังจบเกมเปิดหัวฟุตบอลโลก 2022 ที่เอาชนะ เซอร์เบีย 2-0

ข่าวบอลโลก เนย์มาร์ เจ็บ กองหน้าคนสำคัญทีมชาติ บราซิล ได้รับบาดเจ็บจนมีอาการบวมอย่างชัดเจนตรงข้อเท้าขวา หลังช่วย บราซิล พิชิต เซอร์เบีย 2-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ตลอดทั้งเกม เนย์มาร์ ถูกผู้เล่น เซอร์เบีย เข้าบอลหนักหลายครั้ง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 79 ซึ่งในภายหลังเจ้าตัวถึงกับนั่งร้องไห้ จนเพื่อนๆ ต้องช่วยกันปลอบใจ

ต่อคำถามถึงโอกาสที่ เนย์มาร์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ตลอดช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์นั้น โรดรีโก้ ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีม ระบุว่า ตอนนี้ยังฟันธงอะไรไม่ได้

“ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะให้คำตอบ คุณจำเป็นต้องใจเย็นๆ นะ” ลาสมาร์ กล่าว “เขามีอาการข้อเท้าขวาเคล็ด และตรงนั้นก็มีการบวมขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสาคัญอย่างมากที่จะต้องรอดูการตอบสนองของเขา ตอนนี้เราเริ่มต้นกระบวนการรักษาแล้ว เราจำเป็นต้องใจเย็นๆ และอดทนรอดูอาการของเขา”

สำหรับเกมต่อไปของ บราซิล คือการเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน

ข่าวบอลโลก เนย์มาร์ เจ็บ

ข่าวบอลโลก เนย์มาร์ เจ็บ


ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับ Sport88s

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า