ข่าวบอลโลก หลุยส์ ฟาน กัล ตอกกลับโดนทาบทาง สไตล์การเล่น

ข่าวบอลโลก หลุยส์ ฟาน กัล

ข่าวบอลโลก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ตอกกลับนักข่าวจากชาติเดียวกันหลังโดนตั้งประเด็นว่า มีสไตล์การเล่นที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

ข่าวบอลโลก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตอบโต้นักข่าวเพื่อนร่วมชาติ หลังจากอีกฝ่ายแสดงความกังขาถึง สไตล์การเล่น ของทัพ อัศวินสีส้ม ในศึก ฟุตบอลโลก 2022

ฮอลแลนด์ สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่ม เอ ได้ แต่บางคนไม่ประทับใจ กับฟอร์มการเล่นของพวกเขาเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะสื่อบางเจ้าของฮอลแลนด์เอง

หลังมีนักข่าวของ ฮอลแลนด์ พูดเชิงไม่ดี เกี่ยวกับสไตล์การเล่นของทีมแล้วนั้น ฟาน กัล ก็ตอบว่า ผมจะไม่ต่อความยาวสาวความยืด เกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้วกัน เพราะผมคิดว่า คุณมีมุมมองด้านฟุตบอลที่ต่างจากผม ทำไมคุณไม่เขียนไปเลยล่ะว่าคุณคิดว่ามัน สไตล์ของ ฮอลแลนด์ น่าเบื่อโคตรๆ แล้วพรุ่งนี้คุณก็กลับบ้านไปซะเลย เพราะยังไงซะคุณก็ไม่แคร์อยู่แล้วนี่

“คุณเป็นคนถามคำถามเหล่านี้เสมอ ผมคิดว่าสิ่งต่างๆ มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณพูด ผมไม่เห็นด้วยกับคุณ ผมคิดว่าทุกคนค่อนข้างจะภูมิใจที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 71 ปียังยกย่องว่า กักโป ซึ่งยิง 3 ประตูจาก 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่มมีดีพอที่จะเป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ได้ “แน่นอน หลายๆ อย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ โคดี กักโป มีทุกอย่างที่จะเป็นสตาร์ได้ บวกกับเขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ในการเป็นนักเตะดาวเด่น เพราะเขาเปิดใจกว้างกับทุกสิ่ง”

ทั้งนี้ หลังจากนั้นมีนักข่าวอีกคน ที่บอกว่าแฟนบอลบนโซเชียลมีเดียของ ฮอลแลนด์ มักจะต้องลุ้นกัน จนตัวเกร็งเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งกุนซือคนดังก็บอกว่า นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังนะ แต่ผมไม่เห็นด้วยกับคุณ นั่นเป็นมุมมองของคุณ แต่ผมไม่คิดว่า มุมมองของคุณมันเป็นมุมมองที่ถูกต้อง ผมคิดว่า ทุกคนน่าจะภูมิใจมากกว่าที่เราผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ผมคิดว่าหลายอย่างมันไม่ได้แย่จนถึงขนาดที่คุณพูดหรอก
ทั้งนี้ เนเธอร์แลนด์ จะพบกับ สหรัฐอเมริกา รองแชมป์กลุ่มบีในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันที่ 3 ธ.ค.นี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับ Sport88s

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า