ข่าวบอลโลก ฝรั่งเศส เอ็มบั๊ปเป้ เชียเรอร์รับหาที่ติไม่ได้

ข่าวบอลโลก ฝรั่งเศส เอ็มบั๊ปเป้

ข่าวบอลโลก ฝรั่งเศส เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ถูกยกย่องศักยภาพของนักเตะจาก อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ อลัน เชียเรอร์

ข่าวบอลโลก ฝรั่งเศส เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาดูดีอีกครั้งในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ทีมชาติฝรั่งเศส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บนพื้นที่แดนหน้า ไม่ว่าจะเป็น อองตวน กรีซมันน์, คิงสลี่ย์ โกมัน, อุสมาน เดมเบเล่ และแน่นอนคือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นซูเปอร์สตาร์ที่โดดเด่น อดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ล กล่าวกับ รายการ เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์

อลัน เชียเรอร์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ที่ทำลายสถิติยิงประตูตลอดกาลของ แจ็กกี มิลเบิร์น รวมถึงเป็นผู้ครองตำแหน่งยิงประตูมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ชิพ อยู่ในปัจจุบันอีกด้วย ในส่วนของทีมชาติอังกฤษ ที่เขาเคยก้าวขึ้นไปทำหน้าที่ กัปตันทีมนั้น เชียเรอร์ลงเล่นให้ทีมชาติ 63 นัด ยิงไป 30 ประตู หลังจากที่แขวนสตั๊ดไป ได้ผันตัวไปทำหน้าที่เป็น กูรูลูกหนัง ได้พูดถึงดาวยิงจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าหาจุดอ่อนในตัวผู้เล่นรายนี้ไม่เจอเลย

“เขาทำสิ่งที่แตกต่างในคืนนี้ พวกเขาถูกตั้งคำถามว่าจะทำยังไงตอนที่ เดนมาร์ก กลับคืนสู่เกม ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จัดการเปลี่ยนสองตำแหน่ง แล้วพวกเขาก็ทำงานได้อย่างเพอร์เฟค”

“เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบนั้น อยู่ในทีมของคุณ ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นเป็นแบบนี้ เขาดูมั่นใจตรงหน้าประตู ตอนที่มีโอกาส เขาทำให้ทีมชนะ ผมไม่เห็นจุดอ่อนในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เลย เขาคือซูเปอร์สตาร์ และเขามีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง”

“ไม่ว่าคุณต้องการอะไร ทั้งการจับบอล, เทคนิค, เท้าซ้ายเท้าขวา, การลอยตัวในอากาศ, ความสามารถในการจบสกอร์, ยิงประตูสวย ๆ เช่นเดียวกับการทำประตูง่าย ๆ ผมไม่เห็นจุดอ่อนเลย เขามหัศจรรย์ เป็นเรื่องดีที่ได้ดูเขาเล่น” เชียเรอร์กล่าว


ติดตามข่าวสารฟุตบอลไปกับ Sport88s

ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า