ไฮไลท์ฟุตบอลคาราบาวคัพ 2023/24 : เชลซี พบ วิมเบิลดัน

ไฮไลท์ฟุตบอลคาราบาวคัพ

ไฮไลท์ฟุตบอลคาราบาวคัพ 2023/24 : เชลซี พบ วิมเบิลดัน

ไฮไลท์ฟุตบอลคาราบาวคัพ 2023/24 : เชลซี พบ วิมเบิลดัน : ผลบอล เชลซี ชนะ วิมเบิลดัน 2-1

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ สวมบทฮีโร่กดประตูชัยช่วยให้ เชลซี พลิกแซงชนะ วิมเบิลดัน ไปด้วยผลบอลสด 2-1 ลอยลำเข้ารอบ 3 ศึก คาราบาว คัพ ล่าสุด ได้สำเร็จ
โดยบอลวันนี้ เชลซี พลาดเสียจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 19 และเป็นทาง เจมส์ ทิลลีย์ สังหารไม่พลาดให้ วิมเบิลดัน ขึ้นนำไปก่อน
แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหมดครึ่งแรกทีมเยือนมาเสียจุดโทษเช่นกัน โนนี มาดูเอเก้ รับหน้าที่ยิงเป็นประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่น
ก่อนที่ เชลซี จะมาพลิกขึ้นนำในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ผู้รักษาประตู วิมเบลดัน สกัดบอลไปติดกองหลัง และเข้าทาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่เกมนี้ลงมาเป็นตัวสำรองยิงสวนเข้าไปเป็นประตูชัย 2-1 ของ สิงโตน้ำเงินคราม


ไฮไลท์ฟุตบอล ข่าวบอลกูรู บทความฟุตบอล ครบทุกองศาเรื่องฟุตบอล นึกถึงเรา Sport88s

Sport88s ศูนย์รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล บ้านผลบอล zeanstep 7m สปอร์ตพูล baanpolball สยามกีฬา สยามสปอร์ต การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน วิเคราะห์บอล บอลวันนี้ ดูผลบอลเมื่อคืนนี้ ไฮไลท์บอล การแข่งขันเกมส์เซียนบอลสุดแม่น สถิติเข้าติดต่อกัน ดูผลบอลสด ผลบอลย้อนหลัง บอลรองตารางคะแนนบอล ทุกลีก รับรองได้เลยว่า มีครบ จบในเว็บเดียวแน่นอน

ดูไฮไลท์บอล ช็อตเด็ด ไฮไท์ฟุตบอล ไฮไลท์กีฬาฟุตบอล ไฮไลท์ไทยลีก คลิปฟุตบอล ดูบอลย้อน คลิปฟุตบอล รักบอล เว็บข่าวบอลสำหรับ คนชอบกีฬา ฟุตบอล พร้อมคลิปไฮไลท์ฟุตบอล และผลบอลสด และลิ้งดูบอลสดแจกฟรี ข่าวบอล ต้องการอ่านข่าวบอลไทย ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวบอลโลก เว็บเรามีไฮไลท์มากมาย ให้ท่านเลือกดูไฮไลท์บอลต่างประเทศ


ติดตาม ข่าวสารฟุตบอล กูรูคาเฟ่ ไปกับเรา ศูนย์รวม ทรรศนะฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า