ป็อกบา กองกลาง ส่อดวงแตกผ่าเข่าอดเล่นเวิลด์คัพ 2022

ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส อาจพลาดป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก2022

ป็อกบา

 ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อาจพลาดป้องกันตำแหน่งแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ นามทีมชาติฝรั่งเศสปลายปีนี้หากจำเป็นต้องผ่าตัดหมอนรองเข่า เพราะใช้เวลาฟื้นฟูร่วม 4-5 เดือน กว่าจะฟิตพอเคาะสนิมรอถึงศักราชหน้า

      รายงานจาก ‘กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต’ ว่า ป็อกบา บาดเจ็บหมอนรองเข่าขวาระหว่างซ้อมตอนทัวร์ปรี-ซีซั่นยังสหรัฐฯ ต้องแยกออกจากคณะเดินทางกลับอิตาลีเพื่อไปพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาแนวทางรักษาอย่างดีที่สุด ซึ่งสื่อฯดังระบุว่าอาการบาดเจ็บลักษณะมีแนวทางรักษา 2 ทางเลือกได้แก่

ป็อกบา

ป็อกบา มีแค่ 2 ทางเลือก

ทางเลือกที่ 1 คือผ่าตัดเอากระดูกอ่อนชิ้นที่ฉีกขาดออกมาเลย พักฟื้นราว 40-60 วัน ทว่าแนวทางนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นอายุน้อย และอาจส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของป็อกบา

ทางเลือกที่ 2 คือผ่าตัดใหญ่แบบแผลเปิดให้หายขาดแน่นอนใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่าถึง 4-5 เดือน เท่ากับว่า เวิลด์ คัพ ที่กาตาร์ในเดือนพ.ย.นี้ ป็อกบาหมดสิทธิ

ป๊อกบา นับเป็นโชคร้ายของเขา

      ป็อกบา นับเป็นโชคร้ายของเขาในวัย 29 ปี, สโมสร ‘เบียงโคเนรี่’ และทีม ‘ตราไก่’ เพราะคาดหวังกับสตาร์เฟร้นช์แมนไว้สูง แล้วเพราะ ป็อกบา เจ็บนี่เองก็ทำให้ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางนอกแผนงานของเฮดโค้ช แม็กซ์ อัลเลกรี คงต้องสวมเครื่องแบบรับใช้ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ไปก่อน

 

ติดตามข่าสารเพิ่มเติม
Youtube                                                     Tiktok                                                  Facebook 
sportsport2sport3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า